Hotline: 0913162269

Các loại cửa sổ nhôm cao cấp mới nhất 2024

Các loại cửa sổ nhôm

Khi bạn đang chọn cửa sổ trong nhà, bạn sẽ bắt gặp nhiều kiểu – một số cửa sổ dễ vận hành, một số cửa sổ cung cấp luồng không khí tuyệt vời và một số hoàn hảo cho tầm nhìn bao quát. Hơn nữa, mỗi loại cửa sổ đều có kiểu dáng đặc trưng có thể phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà. Do đó, bạn có thể chọn các loại cửa sổ sau để giúp không gian trong nhà tăng thêm nét thẩm mỹ đồng thời nâng cao chức năng sử dụng.

Cửa sổ trượt

Cửa sổ trượt được biết đến với sự đơn giản trong thiết kế và khả năng cơ động nên khả năng ứng dụng cao. Cơ chế vận hành cửa sổ trượt có chuyển động mượt nên việc mở và đóng dễ dàng.

Cửa sổ trượt không cần bảo trì thường xuyên cho hoạt động tốt. Vì loại cửa sổ này chỉ có ít thành phần chuyển động nên chúng được thiết kế bảo trì tương đối thấp và không cần bảo trì thường xuyên. Do có lỗ mở lớn và hoạt động trơn tru, cửa sổ trượt có thể cung cấp sự lưu thông không khí thích hợp trong nhà của bạn.

Điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm của bạn. Chúng cũng có thể giúp tạo ra lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào vào ban ngày. Điều này sẽ làm giảm việc sử dụng đèn trong ngày, do đó giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện.

Cửa sổ mở trượt nhôm Xingfa

Nhà thầu thi công cửa sổ nhôm kính Nhôm Thuận Thành

Cửa sổ trượt có thể được cài đặt ở những khu vực mà bạn muốn trải nghiệm khung cảnh bên ngoài không bị cản trở. Vì những cửa sổ này không yêu cầu không gian để mở và cung cấp khả năng thông gió tuyệt vời, bạn cũng có thể lắp đặt chúng trong nhà bếp.

Cửa sổ cố định

Cửa sổ cố định là những cửa sổ không thể mở được. Những cửa sổ này thường là những bề mặt kính lớn chiếm phần trung tâm của bức tường, cung cấp tầm nhìn bao quát ra ngoài trời và đón nhiều ánh sáng mặt trời. Nếu ngôi nhà của bạn có sân sau hoặc khu vườn hoặc có tầm nhìn ra cảnh quan thành phố tuyệt đẹp, cách tốt nhất để tận hưởng toàn bộ khung cảnh là chọn cửa sổ lớn cố định.

Thông thường, những cửa sổ này được lắp đặt ở độ cao thích hợp để lượng ánh sáng mặt trời tràn vào phòng. Bạn cũng có thể lắp đặt chúng ở những không gian thiếu ánh sáng, chẳng hạn như tầng hầm và nhà để xe. Những cửa sổ này có thể giúp tiết kiệm điện bằng cách giảm sử dụng ánh sáng nhân tạo vào ban ngày.

Vì các ô kính của các cửa sổ được cố định nên ít có khả năng bị rò rỉ khí hơn. Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn kính Low-E cho các cửa sổ này để biến ngôi nhà của bạn thành một khu vực tiết kiệm năng lượng.

Cửa sổ bản lề

Các cấu trúc này thường có bản lề ở hai bên và chỉ có thể mở vào trong hoặc ra ngoài từ một phía. Những cửa sổ này có những ô kính lớn được viền khung phù hợp. Vì cửa sổ có thể dễ dàng đóng mở, chúng hoàn hảo cho nhu cầu thông gió trong nhà của bạn.

Cửa sổ có thể dễ dàng được lắp đặt ở một số nơi, chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, phía trên bồn rửa nhà bếp, v.v.

Cửa sổ kiểu Pháp

Cửa sổ kiểu Pháp là cấu trúc cửa sổ kép mở ở giữa và có thể được thiết kế để mở cả vào trong và ra ngoài. Các tấm cửa sổ được trang bị tay cầm giúp cửa sổ khóa và mở dễ dàng. Hơn nữa, cửa sổ kiểu Pháp có hệ thống khóa đa điểm, khiến nó trở thành một trong những dạng cửa sổ an toàn nhất.

Do lượng kính được sử dụng nhiều hơn trong các cửa sổ kiểu Pháp, chúng có thể tràn ngập ánh sáng tự nhiên vào nhà bạn. Khi những cửa sổ này mở, chúng sẽ cho phép không khí lưu thông thích hợp. Cửa sổ giúp kết nối liền mạch giữa ngoài trời và trong nhà.

Vì các cửa sổ có độ mở lớn hơn các cửa sổ thông thường và không có thanh dọc hoặc ngang, bạn có thể sử dụng chúng như một lối thoát an toàn trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, chúng có thể được sử dụng để chuyển các vật thể lớn.

Vật liệu cửa sổ

Cửa sổ hiện nay có thể được làm từ rất nhiều vật liệu khác nhau, tuy nhiên, nhôm kính vẫn đang là sự lựa chọn tiện ích và có phần chiếm ưu thế. Các công trình hiện đại ngày nay ưu tiên sử dụng vật liệu này rất nhiều. Ở đây, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm một số vật liệu làm cửa sổ phổ biến hiện nay nhé.

Cửa sổ UPVC

Cửa sổ uPVC có tuổi thọ cao vì uPVC là một vật liệu bền và cần bảo trì thấp. Hơn nữa, uPVC là một chất cách nhiệt tuyệt vời, có nghĩa là nó không cho phép truyền nhiệt qua khung cửa sổ.

Cửa sổ nhôm

Nhôm là kim loại có tỷ trọng thấp, do đó có thể xây dựng các khung nhôm mỏng nhưng chắc chắn cho cửa sổ. Cửa sổ nhôm không dễ bị cong vênh, bong tróc. Hơn nữa, do công nghệ phá nhiệt, cửa sổ nhôm có khả năng cách nhiệt tuyệt vời.

Ngôi nhà thoáng mát với 80 ô cửa sổ và vườn cây ở khắp nơi | Báo Dân trí

Cửa sổ thoáng mát – Sản phẩm từ Nhôm kính XingFa

Cửa sổ gỗ

Khung cửa sổ bằng gỗ có độ bền có khả năng cách nhiệt một cách tự nhiên với tính thẩm mỹ cao

Là kết nối quan trọng trong bất kỳ không gian nào, cửa ra vào là một tâm điểm kiến ​​trúc quan trọng. Những cánh cửa được thiết kế tốt có thể tạo ra sự khác biệt trong không gian tuyệt vời. Chúng có thể làm cho nội thất hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, tiết kiệm năng lượng, riêng tư, an toàn và cách âm. Các giải pháp kính hiện đại đã mở ra một thế giới đầy tiềm năng. Và khi nói đến các tùy chọn khung có tính linh hoạt cao, nhôm là lựa chọn tối ưu.

Trước đây, khi được sử dụng chủ yếu trong đồ dùng, vật liệu này đứng đầu trong danh sách, chiếm được cảm tình của chủ nhà cũng như các nhà thiết kế nội thất.

Lợi ích cửa sổ nhôm kính

Mặc dù có các loại cửa sổ nhôm khác nhau nhưng điểm chung của chúng là đều mang lại lợi ích nhất định cho người dùng và công trình. Cụ thể những lợi ích mà sản phẩm này mang lại là gì?

Độ bền tuyệt vời

Mặc dù trọng lượng nhẹ, nhôm là một kim loại rất bền. Nó được biết là có tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng cao, khiến cho việc tạo vết lõm trở nên vô cùng khó khăn, ngay cả khi tác dụng lực cơ học. Nhôm cũng là kim loại có tỷ trọng thấp, đó là lý do tại sao có thể dễ dàng chế tạo các khung nhôm mỏng nhưng chắc chắn cho cửa.

Tuổi thọ cao

Do đặc tính chống ăn mòn nên nhôm không bị gỉ. Cùng với đó, nhôm còn có khả năng chống bong tróc, phồng, cong vênh hay nứt vỡ. Hơn nữa, nhôm cũng được ưu đãi với đặc tính chống ẩm tuyệt vời. Nó ngăn nước thấm vào các bức tường bao quanh cửa và do đó, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc. Nhôm cũng chịu được thời tiết và có thể dễ dàng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nó có thể chịu mưa gió, nắng gắt mà không bị bạc màu.

Kinh nghiệm xây sân vườn bên trong nhà trên khắp thế giới | Báo Dân trí

Nhà thầu thi công cửa sổ nhôm kính

Hiệu suất năng lượng

Khi khung cửa nhôm được kết hợp với kính phản xạ nhiệt hoặc tiết kiệm năng lượng, nó có thể làm cho không gian sống của bạn tiết kiệm năng lượng hơn bằng cách giữ nhiệt trong nhà vào mùa đông và phản xạ nhiệt vào mùa hè. Điều này giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng trong suốt cả năm, do đó giảm nhu cầu về hệ thống sưởi ấm hoặc làm mát. Điều này tự động dẫn đến giảm hóa đơn năng lượng của bạn. Hơn nữa, cửa nhôm kính sẽ bảo vệ nội thất của ngôi nhà của bạn khỏi tia UV khắc nghiệt của mặt trời – đồ nội thất, vải bọc, v.v.

Mức độ bảo trì thấp

Do đặc tính chống ăn mòn và chịu thời tiết nên cửa nhôm kính ít phải bảo dưỡng. Bạn không cần phải sơn hoặc đánh bóng cửa nhôm thường xuyên. Đối với khung nhôm, tất cả những gì cần thiết là lau bằng khăn sạch và mềm nhúng vào một số dung dịch lau cửa sổ, sau đó là lau khô. Tương tự, đối với bề mặt kính, tất cả những gì cần thiết là lau sạch bằng vải sợi nhỏ nhúng vào một ít nước xà phòng hoặc dung dịch rửa kính, sau đó lau khô là cửa nhôm kính của bạn sẽ trở lại như cũ.

Màu sắc đa dạng

Sự đổi mới giúp nhôm có thể phù hợp với mọi phong cách trang trí – khung nhôm có thể được sơn tĩnh điện để có nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể nhận được cửa nhôm kính với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau để biến đổi diện mạo không gian của bạn.

Cấu trúc mỏng nhưng chắc chắn, độ bền và tính linh hoạt của nhôm giúp nó có thể sản xuất các biến thể khung mỏng cho các thiết kế độc đáo. Nếu ngôi nhà của bạn thiếu không gian, bạn có thể lựa chọn cửa nhôm kính trượt, hoặc bạn có thể sử dụng cửa nhôm kính cao từ sàn đến trần cho bạn tầm nhìn toàn cảnh ra ngoài trời.

Hơn nữa, khung nhôm cũng có nhiều loại hoàn thiện; bạn có thể chọn khung nhôm bóng hoặc mờ tùy theo sở thích. Độ bóng bẩy của nhôm, cùng với nhiều tùy chọn màu sắc và tùy chỉnh có sẵn khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho dự án cải tạo nhà tiếp theo của bạn.

Khi muốn lắp đặt cửa nhôm kính chất lượng cao trong không gian sống của bạn, hãy đến ngay Nhôm Thuận Thành! Chúng tôi sử dụng nhôm cao cấp để sản xuất khung cửa cho bạn. Cùng với đó, chúng tôi cũng có thể tùy chỉnh các khung nhôm để phù hợp với sở thích của bạn. Cửa nhôm của chúng tôi có độ bền cao, ít bảo trì, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Cửa sổ nhôm: Một khoản đầu tư đáng giá

Kiểu cửa cùng với vật liệu phù hợp sẽ tạo nên tông màu cho không gian và nâng cao sức hấp dẫn thị giác của nó.

Khi nói đến việc chọn vật liệu phù hợp cho cửa, nhôm đang nhanh chóng trở thành sự lựa chọn phổ biến. Nhôm là một trong những vật liệu xây dựng được sử dụng rộng rãi nhất trong nhiều năm nay.

Gần đây, các kiến ​​trúc sư đã thử nghiệm rộng rãi với nhôm trong cả không gian nhà ở và thương mại.

Tại sao nên đầu tư vào cửa sổ nhôm?

Từ việc bảo trì dễ dàng đến độ bền của chúng, cửa nhôm kính chắc chắn là một khoản đầu tư xứng đáng cho tài sản của bạn. Dưới đây là một số lợi ích hàng đầu của việc lắp đặt cửa nhôm trong nhà ở hoặc văn phòng của bạn.

Độ bền

Cửa nhôm không dễ bị bong tróc, cong vênh, do đó có tuổi thọ cao hơn. Do chất lượng chống ăn mòn của nhôm, những cánh cửa này cũng không bị gỉ. Cùng với đó, nhôm có khả năng chống chịu thời tiết và có thể dễ dàng chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt – mưa, gió, ánh nắng và thậm chí cả tia UV có hại – mà không bị biến màu hoặc mục nát. Vì vậy, nếu nhà ở nằm trong khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chất lượng chống chịu thời tiết của nhôm có thể mang lại cho bạn lợi tức đầu tư tuyệt vời.

Mức độ bảo trì thấp

Ngoài độ bền cao, cửa nhôm thực tế cũng không cần bảo trì. Bạn không cần sơn hoặc đánh bóng cửa nhôm để giữ cho chúng không bị gỉ hoặc mục nát. Vì chúng có khả năng chống ăn mòn, thời tiết, … nên cửa nhôm  mang lại hiệu suất tuyệt vời mà không đòi hỏi chi phí bảo trì lớn. Tất cả những gì bạn cần làm là lau thường xuyên bằng khăn sạch và ẩm.

Chắc chắn

Nhôm vốn dĩ là một kim loại mạnh. Nó có tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng cao; do đó, rất khó để tạo ra một vết lõm trên đó. Hơn nữa, nhôm là kim loại có tỷ trọng thấp, do đó, có thể dễ dàng chế tạo các khung nhôm mỏng nhưng chắc chắn cho cửa. Điều này loại bỏ sự cần thiết của khung cửa hỗ trợ cồng kềnh.

Tiết kiệm năng lượng

Nhờ những công nghệ tiên tiến như cách nhiệt, cửa nhôm hiện đại có khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Chúng giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng bên trong tài sản của bạn trong suốt cả năm. Nếu bạn ghép cửa nhôm khung bằng kính Low-E hoặc kính tiết kiệm năng lượng, ngôi nhà của bạn có thể trở thành khu vực tiết kiệm năng lượng. Vào mùa hè, kính Low-E có thể giữ cho nội thất mát mẻ bằng cách phản xạ sức nóng của mặt trời. Vào mùa đông, kính Low-E có thể giữ nhiệt và giữ ấm cho nội thất.

Điều này tạo ra một vùng nhiệt độ lý tưởng bên trong ngôi nhà bạn, do đó làm giảm việc sử dụng các hệ thống làm mát hoặc sưởi ấm nhân tạo. Hơn nữa, kính Low-E cũng có thể bảo vệ nội thất  khỏi tia UV có hại và ánh nắng chói chang của mặt trời đồng thời mang ánh sáng tự nhiên vào nhà của bạn.

Tùy chọn thiết kế đa dạng

Xét về kiểu dáng và ngoại hình, cửa nhôm xingfa được đánh giá cao. Tính dễ uốn của nhôm có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh cửa nhôm dễ dàng theo nhu cầu thiết kế và sở thích. Khi tìm kiếm thiết kế cửa nhôm phù hợp với phong cách trang trí và chủ đề, bạn có thể chọn từ nhiều kiểu cửa khác nhau.

Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế cửa sang trọng, hãy chọn cửa nhôm xingfa. Nếu bạn đang muốn tạo sự kết nối liền mạch giữa các không gian thì hãy chọn cửa nhôm trượt. Vì cửa nhôm trượt là loại cửa tiết kiệm không gian nên chúng là lựa chọn tốt nhất nếu nhà hoặc văn phòng của bạn thiếu không gian. Nói chung, các tùy chọn thiết kế của bạn là vô tận.

Bất kể bạn chọn thiết kế cửa nhôm nào, nó sẽ tạo thêm nét thẩm mỹ cho nội thất căn nhà của bạn.

Thiết kế cửa nhôm chất lượng tại Nhôm Thuận Thành

Những đổi mới trong quá trình thiết kế đã giúp nhôm có thể được định hình để phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất. Khung nhôm có thể được sơn tĩnh điện với bất kỳ màu nào bạn muốn.

Tại Nhôm Thuận Thành, khung nhôm cũng có nhiều loại hoàn thiện. Bạn có thể lựa chọn hoàn thiện khung nhôm mờ hoặc bóng tùy theo sở thích của mình. Độ bóng bẩy của nhôm, kết hợp với nhiều tùy chọn màu sắc và tùy biến có sẵn trên thị trường hiện nay, làm cho cửa nhôm trở thành một lựa chọn tuyệt vời và là một khoản đầu tư đáng giá cho cả nhà ở và thương mại.

 

CÔNG TY Cổ Phần Đầu Tư TK-XD-SX-TM-DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com
0913162269