Hotline: 0913162269

Hướng dẫn lựa chọn các kiểu cửa nhôm kính đẹp

Cửa nhôm kính – Sự lựa chọn thông minh

Trước khi chúng ta xem xét các kiểu cửa nhôm kính đẹp khác nhau, chúng ta hãy xem xét một số tính năng và lợi ích của cửa nhôm kính. Thứ nhất, chúng mạnh mẽ, cứng cáp và bền, và chúng tiết kiệm chi phí tối đa so với các loại cửa khác. Cửa nhôm hầu như không cần bảo trì, chúng không bị rỉ sét, và thậm chí có ngưỡng chống ăn mòn cao. Chúng có thể tùy chỉnh để phù hợp với không gian rộng lớn cho các ứng dụng dân cư hoặc thương mại.

Các cửa có sẵn trong nhiều hệ thống khác nhau. Bạn có thể chọn một thiết kế mỏng nếu muốn một phong cách tối giản hiện đại với nhiều kính hơn, hoặc một thiết kế dày hơn nếu bạn thích sự chắc chắn và trang nghiêm hơn.

Các loại cửa nhôm kính chính là: cửa trượt, cửa xếp trượt, cửa có bản lề. Bây giờ hãy khám phá các tùy chọn này chi tiết hơn. Với thế giới hiện đại của ngành xây dựng, chủ sở hữu nhà, kiến ​​trúc sư và doanh nghiệp xây dựng đều phải đối mặt với vô số sự lựa chọn trong việc lắp đặt cửa ra vào. Trong đó các kiểu cửa nhôm kính đẹp, hợp lý và tốt nhất luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án nhà ở, văn phòng hoặc tòa nhà,… 

 

Tham khảo các kiểu cửa nhôm kính đẹp cho công trình

Hiện nay, cửa nhôm kính đang được ứng dụng rất phổ biến cho các công trình. Mời bạn hãy cùng tham khảo chi tiết một số kiểu cửa nhôm kính thông dụng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Cửa lùa nhôm kính (cửa trượt)

  • Chúng được cài đặt để mở rộng qua các lối vào lớn, và phù hợp với việc lắp đặt tại nhà cũng như các văn phòng, trung tâm thương mại và các tòa nhà công cộng. Trong cài đặt thương mại, chúng thường được kết hợp vào mặt tiền cửa hàng, rèm và mặt tiền bằng kính.
  • Bạn sẽ xem xét cửa trượt bằng nhôm khi không gian của bạn có lối vào rộng, và bạn muốn tối đa hóa tầm nhìn và mang đến cho không gian của bạn một cái nhìn thoáng đãng.
  • Cửa trượt nhôm có sẵn trong 2 tấm, 3 tấm và 4 tấm. Nói chung, một bảng được cố định tại chỗ trong khi các bảng khác mở. Trong trường hợp cửa 4 tấm, hai tấm bên ngoài được cố định.
  • Vẻ đẹp của cửa trượt bằng nhôm là chúng cho phép tầm nhìn tối đa và tăng luồng ánh sáng vào bất kỳ tòa nhà nào. Khi được kết hợp với đèn chiếu sáng phía trên, những cánh cửa này sẽ làm sáng không gian của bạn hơn nữa.

 

Cửa lùa nhôm kính là một trong các kiểu cửa nhôm kính đẹp 

Cửa gấp nhôm kính

  • Cửa gấp là một trong các kiểu cửa nhôm được tạo ra một cách sáng tạo để đóng các khe hở đặc biệt lớn. Chúng rất lý tưởng cho phòng khách hoặc sân trong, nơi có một khu vườn hoặc hồ bơi bên ngoài, hoặc cho một cửa ban công.
  • Khi nói đến các ứng dụng thương mại, cửa gấp rất phù hợp với phòng hội nghị hoặc trung tâm cộng đồng, nơi bạn sẽ muốn một lối vào đặc biệt rộng.
  • Bạn cũng có thể sử dụng cửa gấp làm vách ngăn bên trong hoặc thay cho tường. Chúng có thể là lý tưởng để tách biệt tiền sảnh và phòng khách, hoặc các phòng khác trong nhà bạn.
  • Bởi vì những cánh cửa này rất lớn, chúng cho phép lượng ánh sáng tự nhiên tối đa và tạo cảm giác rộng mở hơn bằng cách loại bỏ các rào cản bên trong và bên ngoài không gian của bạn.
  • Cửa gấp mở ra không gian cực kỳ rộng, trên thực tế rộng đến 9 mét. Có thể lắp đặt từ 3 đến 10 tấm – tùy thuộc vào toàn bộ chiều rộng cửa. Chiều cao tiêu chuẩn của những cánh cửa này là 2,1 mét, nhưng cũng có thể được sản xuất với chiều cao lên tới 2,7 mét.
  • Khi tìm cách mở ra không gian của bạn, và mang lại hiệu quả cho hoạt động ngoài trời, hãy xem xét các cửa gấp bằng nhôm và kính.

Cửa gấp, cửa xếp trượt - Các kiểu cửa nhôm kính đẹp nhất

Cửa gấp, cửa xếp trượt – Các kiểu cửa nhôm kính đẹp nhất

Cửa nhôm kính với bản lề

  • Cửa bản lề là loại cửa tiêu chuẩn nhất với bản lề ở bên trái hoặc bên phải của cửa. Điều này cho phép chúng mở vào trong hoặc ra ngoài (nhưng không phải cả hai cách). Những cánh cửa này được sản xuất như một cánh cửa duy nhất, hoặc là một cánh cửa đôi.
  • Cửa bản lề là một lựa chọn tự nhiên trong nhà hoặc văn phòng với các ô cửa có kích thước tiêu chuẩn.
  • Cửa loại này thích hợp làm cửa ra vào chính cho cả tòa nhà thương mại và dân cư. Trong các ứng dụng thương mại, đặc biệt là khi được lắp kính, chúng có thể được lắp đặt trong văn phòng, phòng hội nghị và mặt tiền cửa hàng.
  • Cửa có bản lề cũng có thể được sản xuất theo kiểu khung. Và cửa có bản lề đơn cũng có thể được làm như cửa ổn định, điều này làm cho chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho cửa bếp.
  • Khi nói đến kích thước tiêu chuẩn cho các ứng dụng thực tế hơn, cửa có bản lề là một lựa chọn chắc chắn và cứng cáp, không cầu kỳ.

Cửa nhôm kính có bản lề - Các kiểu cửa nhôm xingfa đẹp

Cửa nhôm kính có bản lề – Các kiểu cửa nhôm xingfa đẹp

Cách lựa chọn vật liệu nhôm kính cho cửa

Để có được các kiểu cửa nhôm kính đẹp, bên cạnh kiểu dáng chúng ta cũng cần phải lựa chọn tỉ mỉ về màu sắc và đặc tính. Dưới đây là các tùy chọn vật liệu nhôm và kính để có được những bộ cửa đẹp.

Tùy chọn nhôm cho cửa

  • Các tùy chọn phổ biến nhất là màu bạc, ngoài ra còn có màu trắng, đồng, đen.
  • Với số lượng lớn, bạn có thể lựa chọn khung cửa được sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với phong cách của bạn.

Tùy chọn kính

  • Tất cả các cửa nhôm mà chúng tôi đã thảo luận có thể được trang bị với sự lựa chọn của bạn về kính tiêu chuẩn hoặc hiệu suất, tùy thuộc vào sự cân nhắc của bạn.
  • Bạn có thể chọn kính tiết kiệm năng lượng và thoải mái, giúp cho ngôi nhà của bạn tiết kiệm năng lượng hơn nhiều. Hoặc bạn có thể lựa chọn kính an ninh và an toàn để đảm bảo sự an toàn hoặc giảm nguy cơ tai nạn. Bạn cũng có thể kết hợp kính thẩm mỹ – pha màu hoặc phản chiếu – cho hình ảnh nổi bật và ánh sáng phản chiếu.
  • Kính cách âm, cách nhiệt hoặc kính chống cháy có hiệu quả trong việc ngăn chặn sự lan truyền của lửa.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn các kiểu cửa nhôm kính đẹp và hiện đại nhất. Xu hướng làm cửa nhôm kính đang dần trở nên gần gũi mới mọi người và đặc biệt với các dự án lớn hiện nay. Không khó để các bạn có thể bắt gặp những mẫu cửa được làm bằng nhôm kính đẹp ở khắp mọi nơi. Những loại cửa như cửa trượt, cửa gấp, cửa nhôm kính có bản lề là những loại cửa thông dụng nhất. Hi vọng qua bài viết hướng dẫn này, bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu cửa nhôm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TK XD SX TM DV THUẬN THÀNH

Trụ sở : 221/251/52/11 Khu Phố 4 Đường Bình Thành P. Bình Hưng Hòa B Q.Bình Tân TPHCM

ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 

Email: nhomthuanthanh09@gmail.com

 Website: http://nhomthuanthanh.com - http://nhomthuanthanh.com.vn

0913162269