Hotline: 0913162269

Những lợi ích cửa sổ nhôm kính có thể bạn chưa biết

Tầm quan trọng của cửa sổ nhôm kính

Thứ nhất, cửa sổ cùng với cửa đi nhôm kính mang lại sự ổn định cấu trúc đáng kể cho ngôi nhà của chúng ta. Dựa trên vị trí cửa sổ và cửa ra vào, toàn bộ bố cục của ngôi nhà được lên kế hoạch.

Ngoài ra, cửa sổ nhôm kính có nhiệm vụ thông gió. Chúng đưa không khí lưu thông vào và ra khỏi nhà. Điều này giúp mọi người trong nhà không cảm thấy ngột ngạt.

Nếu không có cửa sổ, trong nhà sẽ không có ánh sáng, vì chúng đưa ánh sáng tự nhiên tràn vào, tạo ra một bầu không khí tươi sáng và vui vẻ hơn. Cuối cùng, cửa sổ nhôm kính chất lượng có thể tăng thêm sức hấp dẫn thị giác tổng thể cho bất kỳ không gian nào.

Xem thêm: 8 lý do tại sao nhôm là vật liệu hoàn hảo cho cửa sổ và cửa ra vào?

lợi ích cửa sổ nhôm kính bản lề

Tại sao nên chọn cửa sổ nhôm kính?

Kính có dễ vỡ không? Kính vỡ có thể gây ra rủi ro thương tích lớn.

Hiện nay, kính không còn là một thành phần dễ vỡ. Nó đã trải qua một số tiến bộ công nghệ để trở nên mạnh mẽ hơn, bền hơn và bất khả xâm phạm trước tác động từ bên ngoài. Hơn nữa, một số quy trình hóa học có thể được sử dụng để sản xuất các loại kính khác nhau có khả năng chống va đập cao, cách nhiệt, cách âm,…

Hơn hết, kính rất dễ bảo trì. Cửa nhôm không bám bụi, bẩn hoặc ăn mòn theo thời gian. Đây là lý do tại sao nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cửa sổ.

Xem thêmHướng dẫn mua cửa sổ nhôm tốt nhất

cửa nhôm kính mở nghiêng

Lợi ích cửa sổ nhôm kính

Các loại kính khác nhau 

Ngày nay, có nhiều giải pháp lắp kính khác nhau cho các cửa sổ nhôm kính. Và mỗi giải pháp lắp kính cung cấp một chức năng khác nhau. Căn cứ vào nhu cầu kiến ​​trúc mà bạn có thể lựa chọn giải pháp lắp kính phù hợp.

Hãy xem xét các loại kính có sẵn – kính mờ, kính cường lực, nhiều lớp, màu, low-E, chống cháy, kính cách âm,…

Để tiết kiệm năng lượng, nên sử dụng cửa sổ kính low-E. Đặc tính cách nhiệt cao của chúng có thể ngăn chặn nhiệt xâm nhập đáng kể. Ngoài ra, chúng còn cung cấp khả năng bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời và tia UV có hại.

Nếu yêu cầu của bạn là an toàn và bảo mật, hãy lắp kính an toàn như kính cường lực hoặc kính nhiều lớp. Trong trường hợp bị vỡ, những chiếc kính này sẽ vỡ ra thành những mảnh giống như khối lập phương cùn hoặc vẫn bị dính vào lớp PVB đặc biệt ở giữa. Điều này làm giảm nguy cơ chấn thương nghiêm trọng.

Hơn nữa, có thể sử dụng các giải pháp kính đơn, kính đôi, kính ba và thậm chí nhiều hơn cho các cửa sổ kính. Chúng là một yếu tố kiến ​​trúc có khả năng tùy biến cao.

cửa nhôm gấp

Các tùy chọn phong cách

Trong số các yếu tố kiến ​​trúc khác nhau, tính linh hoạt của kính rất đa dạng. Nó có thể được sử dụng để tạo nhiều kiểu cửa sổ. Các kiểu cửa sổ kính có thể là trượt, xoay,…

Sử dụng khung cửa sổ lớn hơn để có tầm nhìn ra bên ngoài không bị cản trở hoặc khung nhỏ hơn khi không gian bị hạn chế. Chúng có thể được trang bị với các cấu hình đa dạng như gỗ, nhôm hoặc uPVC để tạo ra vẻ ngoài mong muốn. Ngoài ra, chúng có thể được sơn để bổ sung hoặc cho bảng màu tổng thể của không gian.

Trên thực tế, phong cách cửa sổ có ảnh hưởng lớn đến sự hấp dẫn tổng thể của không gian nội thất.

Đây là lý do tại sao việc lựa chọn một phong cách bổ sung cho trang trí nội và ngoại thất của bạn là điều cần thiết.

Xem thêm: Những điều cần biết về cửa sổ nhôm chất lượng

cửa trượt nhôm

Thông gió và chiếu sáng trong nhà

Nếu không có hệ thống thông gió thích hợp, không gian sẽ trở nên ngột ngạt. Sống trong một không gian như vậy đồng nghĩa với việc tiềm ẩn những rủi ro về sức khỏe.

Cửa sổ kính thích hợp giải quyết điều này. Chúng có thể giữ cho bầu không khí trong nhà trong lành bằng cách cung cấp một lối đi cho luồng không khí liền mạch. Nó hỗ trợ tạo điều kiện thông gió. Tuy nhiên, để điều này xảy ra, cần có vị trí cửa sổ thích hợp.

Ngoài ra, cửa sổ kính có thể tăng ánh sáng tự nhiên vào nhà của bạn. Bạn có thể sử dụng cửa sổ trượt, cửa sổ cố định hoặc cửa sổ kính góc lớn để cải thiện ánh sáng ban ngày trong không gian.

Sự chiếu sáng từ ánh sáng tự nhiên mang lại ảo giác về một không gian rộng lớn. Vì vậy, nội thất của bạn trông lớn hơn.

Hơn hết, điều này cũng có thể ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của bạn – tiếp xúc với ánh sáng mặt trời được khoa học chứng minh là có thể tạo ra một loại hormone hạn chế căng thẳng.

Xem thêmƯu điểm cửa sổ nhôm

Cửa sổ nhôm kính là một thành phần rất quan trọng của các ngôi nhà. Nếu bạn đang có kế hoạch xây một ngôi nhà mới hoặc sửa sang lại ngôi nhà hiện có của mình, bạn nên xem xét phong cách, vị trí và giải pháp lắp kính cho cửa sổ của mình.

 

CÔNG TY Cổ Phần Đầu Tư TK-XD-SX-TM-DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com
0913162269