Hotline: 0913162269

Những tùy chỉnh cửa nhôm phù hợp với thiết kế ngôi nhà bạn

Nhôm cũng đóng vai trò như một chất cách nhiệt tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn và giữ cho hóa đơn năng lượng của bạn ở mức thấp trong tất cả các mùa. Bên cạnh việc tiết kiệm năng lượng, cửa sổ và cửa ra vào nhôm rất chắc chắn, đàn hồi và khó vỡ, mang lại sự an toàn cho ngôi nhà. Chúng cũng có khả năng cách âm tuyệt vời.

ưu điểm cửa nhôm kính

Xem thêm: Vật liệu nhôm kính tô điểm cho không gian nhà ở của bạn

Các tùy chỉnh cửa nhôm cho ngôi nhà của bạn

Mỗi ngôi nhà là duy nhất trong thiết kế và có những yêu cầu khác nhau. Cửa sổ và cửa ra vào nhôm có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau để đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn vẫn thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến kiểu dáng. Cùng xem các tùy chọn cửa nhôm phổ biến hiện nay cho các công trình.

Cửa sổ nhôm

Cửa sổ nhôm đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái trong không gian của mình. Các cửa sổ này đảm bảo an ninh và chống rò rỉ khí. Điều này giúp kiểm soát nhiệt độ trong phòng và bảo vệ gia đình bạn khỏi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bạn có thể lắp đặt cửa sổ nhôm trong nhà để tạo luồng không khí thích hợp và thông gió tự nhiên. Những cửa sổ này không bị mục hoặc rỉ sét và do đó có thể được lắp đặt ở những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm.

Nếu tính thẩm mỹ là ưu tiên của bạn, thì cửa sổ nhôm có sẵn trong các thiết kế. Cửa sổ nhôm kiểu Pháp là mẫu mực của sự sang trọng. Chúng là cửa sổ có bản lề ở hai bên và có thể được mở theo cả hai cách, vào trong và ra ngoài. Chúng cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ra bên ngoài không bị cản trở.

CỬA SỔ MỞ TRƯỢT - Cửa nhôm xingfa nhập khẩu

Cửa sổ thoáng mát – Sản phẩm từ Nhôm kính XingFa

Nếu bạn có một căn phòng nhỏ hơn cần thông gió, cửa sổ nhôm lật và nghiêng là lý tưởng. Các cửa sổ đa chức năng này có thể được xoay mở sang một bên hoặc nghiêng từ dưới vào trong tùy thuộc vào mức độ thông gió cần thiết. Bạn cũng có thể chọn cửa sổ nhôm trượt để tối ưu không gian sử dụng. Các cửa sổ này bao gồm các cửa sổ có thể di chuyển qua lại để thông gió tối đa.

Cửa đi nhôm

Bạn có thể lựa chọn lắp đặt cửa nhôm kính ở các phòng khác nhau trong ngôi nhà của mình. Nhôm cũng có thể được sử dụng trong cửa trượt mở ra sân giúp bạn ngắm nhìn toàn cảnh bên ngoài. Chúng tạo ra một dòng chảy thông suốt giữa trong nhà và ngoài trời.

Thiết kế kiến ​​trúc mang lại sự an toàn và bền vững cho ngôi nhà của bạn. Chúng được lắp đặt ở những nơi nhỏ hơn để cung cấp cho bạn sự thông gió tối đa và tầm nhìn quanh năm ra ngoài trời. Chúng không thấm nước nên có thể được lắp đặt bên hồ bơi. Nếu bạn có sẵn một không gian rộng rãi, cửa nâng và cửa trượt nhôm được thiết kế để phù hợp với các khe hở lớn. Những cánh cửa kính này làm cho ngôi nhà của bạn trở nên rộng hơn và thoáng hơn.

Cửa sổ mở trượt nhôm Xingfa

Các tùy chỉnh cửa nhôm cho ngôi nhà của bạn.

Tại Nhôm Thuận Thành, chúng tôi cung cấp các loại cửa sổ và cửa đi nhôm khác nhau phù hợp với nhiều mẫu thiết kế. Cửa được làm bằng nhôm chất lượng kết hợp với kính cường lực nhiều lớp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Cửa sổ và cửa ra vào nhôm cung cấp các giải pháp thiết kế mạnh mẽ, đáng tin cậy, lâu dài và không phức tạp. Những cửa này hầu như không yêu cầu bảo trì và tồn tại trong nhiều năm. Chúng bảo vệ bạn khỏi điều kiện thời tiết khắc nghiệt và khí hậu thay đổi. Chúng cách âm không gian của bạn để đảm bảo một bầu không khí yên bình.

Có nhiều tùy chỉnh cửa nhôm với kiểu dáng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Sau khi lắp đặt cửa sổ và cửa ra vào nhôm, bạn không phải lo lắng về an toàn của ngôi nhà. Cửa sổ và cửa ra vào nhôm là cách để biến không gian của bạn trở nên hiện đại và tinh tế.

 

CÔNG TY Cổ Phần Đầu Tư TK-XD-SX-TM-DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com
0913162269