Hotline: 0913162269

So sánh các vật liệu khác nhau cho cửa trước

So sánh các vật liệu khác nhau cho cửa trước

So sánh các vật liệu khác nhau cho cửa trước

So sánh các vật liệu khác nhau cho cửa trước.

  Gỗ Nhôm Tổng hợp uPVC
Sức mạnh Mạnh. Rất mạnh. Chất lượng cửa composite có độ bền cao, mặc dù không mạnh bằng nhôm hoặc gỗ. Yếu nhất trong tất cả các vật liệu.
Độ bền Có thể cong vênh, giãn nở và co lại khi tiếp xúc với các yếu tố, ảnh hưởng đến hình dạng và ảnh hưởng đến việc đóng và mở. Không có nguy cơ cong vênh hoặc thay đổi hình dạng, không dễ bị mài mòn. Thường được lắp đặt bằng khung ngoài uPVC, có nguy cơ cong vênh, giãn nở và co ngót. Dễ bị mài mòn từ các yếu tố. Sẽ trở nên giòn theo thời gian và có thể mất màu. Có thể cong vênh, giãn nở và co lại ảnh hưởng đến hình dạng và đóng mở.
Bảo trì Gỗ có thể cần được xử lý để chống mối mọt hoặc đổi màu lớp sơn hoàn thiện. Bảo trì rất thấp, ngoài việc lau chùi. Cửa chất lượng sẽ được hoàn thiện để đảm bảo chúng không bị gỉ sét. Bảo trì thấp. Bảo trì thấp, mòn nhanh hơn so với các lựa chọn thay thế.
Cách nhiệt & chống chịu thời tiết Cách điện tốt nhưng có thể bị hỏng nếu cửa cong vênh. Cửa nhôm xingfa nhiệt chất lượng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Cửa composite chất lượng sẽ có hiệu suất nhiệt hợp lý, nhưng chất lượng thấp có xu hướng tương tự như uPVC. Thay đổi tùy thuộc vào nhà cung cấp, nhưng thường được coi là kém hiệu quả về nhiệt hơn so với các lựa chọn thay thế.
Thẩm mỹ Cửa gỗ có xu hướng trông truyền thống và có nhiều kiểu dáng. Có sẵn trong các màu sắc và phong cách. Nhôm trông bóng bẩy và hiện đại. Bạn có thể có được một cái nhìn truyền thống với hiệu ứng gỗ. Có sẵn trong hiệu ứng vân gỗ và thường có nhiều màu sắc. Các tùy chọn màu sắc và thiết kế bị hạn chế. Xu hướng chỉ có màu trắng, có thể mất màu theo thời gian. Những cánh cửa này được coi là kém thẩm mỹ nhất.
Giá cả Thay đổi dựa trên chất lượng, nhưng có thể so sánh với nhôm. Giá thành cao hơn so với uPVC hoặc composite. Bền hơn và ít yêu cầu bảo trì hơn, có thể tiết kiệm chi phí lâu dài. Rẻ hơn nhôm. Tùy chọn rẻ nhất có sẵn.

Xem thêm: Vật liệu nhôm kính tô điểm cho không gian nhà ở của bạn

Tại sao cửa nhôm tốt hơn cửa gỗ?

Chất lượng cửa gỗ và cửa nhôm đều sẽ hoạt động tốt, nhưng có một số lợi thế độc đáo của nhôm mà cửa gỗ không thể cạnh tranh được.

Sự khác biệt chính là:

  • Bảo trì
  • Cong vênh, mở rộng và co lại
  • Vật liệu cách nhiệt

Một số cửa gỗ yêu cầu bảo trì nhiều. Nếu chúng không được bảo dưỡng đầy đủ, chúng có thể dễ bị cong vênh và thay đổi hình dạng vì hơi ẩm có thể xâm nhập vào các thớ gỗ.

5 mẫu cửa nhôm hệ 700 đẹp phổ biến nhất hiện nay

Độ ẩm không thể xâm nhập vào nhôm nên nó mang lại ít rủi ro hơn.

Mặc dù cửa gỗ chất lượng sẽ đi kèm với độ hoàn thiện tốt, ban đầu ngăn ngừa nguy cơ co ngót và giãn nở ở các nhiệt độ và độ ẩm khác nhau, nhưng rủi ro vẫn hiện hữu. Theo thời gian, lớp sơn hoàn thiện cũng sẽ bắt đầu mòn. Khi cánh cửa bị cong vênh, toàn bộ chức năng sẽ bị ảnh hưởng. Nó có thể dẫn đến các khoảng trống giữa cửa và khung tạo ra gió lùa và rò rỉ nước, trong trường hợp xấu nhất cửa sẽ không đóng mở được.

Cửa nhôm không bị cong vênh trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Cửa được phủ một lớp hoàn thiện chất lượng cao để ngăn ngừa nguy cơ rỉ sét. Lớp hoàn thiện này cũng có sẵn trong vân gỗ, để đạt được hiệu ứng gỗ thực sự như thật mà không phải chịu rủi ro như gỗ thật.

Mặc dù gỗ tự nhiên là một chất cách nhiệt tốt, nhưng dễ bị cong vênh theo thời gian.

Tại sao cửa nhôm tốt hơn cửa nhựa uPVC?

Cửa nhựa uPVC không bắt đầu phù hợp với hiệu suất của cửa nhôm. Cửa nhựa uPVC bị cong vênh và thay đổi hình dạng, trở nên giòn theo thời gian và bạc màu. Vật liệu uPVC đơn giản là không chắc chắn như nhôm và không thể chịu được các điều kiện tương tự mà không bị ảnh hưởng. Cửa nhựa uPVC cũng không có đặc tính cách nhiệt như cửa nhôm chất lượng cao và sẽ cần thay thế sớm hơn cửa nhôm.

Ưu điểm chính của uPVC là giá cả. Chúng rẻ hơn hầu hết các loại cửa khác nhưng điều này được phản ánh trong hiệu suất tổng thể của chúng. Nếu bạn có đủ khả năng để đầu tư ban đầu cho cửa nhôm chất lượng thì về lâu dài sẽ rẻ hơn vì nó sẽ không cần thay thế nhanh chóng.

Báo giá cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ tại Bắc Giang

Cửa composite

Cửa composite được tạo thành từ sự pha trộn của các vật liệu khác nhau bao gồm uPVC, gỗ, xốp cách nhiệt và nhựa gia cường thủy tinh (GRP). Những vật liệu này được sử dụng trong các bộ phận khác nhau của cửa và khung chính thường là một hỗn hợp các vật liệu được ép chặt với nhau để tạo ra lớp hoàn thiện cuối cùng.

Ưu điểm của cửa composite

  • Phổ biến vì chúng là một trong những lựa chọn hợp lý hơn
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng vì cửa có xu hướng chỉ có sẵn với kích thước đã định
  • Hiệu suất nhiệt cao
  • Có sẵn hiệu ứng hạt gỗ, bắt chước gỗ thật
  • Mức độ bảo trì thấp

Nhược điểm của cửa composite

  • Kiểu dáng, kích thước và màu sắc hạn chế
  • Hiệu ứng vân gỗ không thực tế như kết thúc vân gỗ bằng nhôm
  • Thường không cung cấp một kết thúc mịn khi so sánh với nhôm
  • Khung bên ngoài uPVC dễ bị giãn nở và co lại (khó đóng / mở)
  • Cửa composite không bền bằng cửa nhôm

Tìm hiểu về cửa nhôm cao cấp

Cửa nhôm được sản xuất bằng nhôm cao cấp, chỉ bao gồm các phôi nguyên chất và lõi siêu cách nhiệt khiến nó trở thành một trong những cửa nhôm dân dụng chất lượng cao nhất nhưng giá cả phải chăng.

Báo giá cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ tại Bắc Giang

Căn phòng ngập tràn năng lượng và ánh sáng thiên nhiên

Ưu điểm cửa nhôm

  • Sức mạnh và độ bền đáng kinh ngạc. Sức mạnh tăng lên có nghĩa là cửa có sẵn với kích thước lớn hơn mang lại vẻ ngoài đẹp hơn
  • Được bảo vệ hoàn toàn trước thời tiết
  • Sơn tĩnh điện cực kỳ cứng, ngăn ngừa quá trình oxy hóa và vết ố do nước
  • Hiệu suất cách nhiệt tốt
  • Cần bảo trì rất thấp
  • Có sẵn trong một lớp hoàn thiện vân gỗ thực tế

Nhược điểm cửa nhôm

Có thể tốn kém hơn do nguyên liệu đắt tiền và các thành phần chất lượng cao hơn

Hiệu suất nhiệt có thể bị ảnh hưởng trên một số sản phẩm nhôm. Cửa nhôm Nhôm Thuận Thành có lõi nhiệt cực kỳ hiệu quả để giúp chống lại vấn đề này.

Cửa nhôm sẽ phù hợp nếu bạn cần cửa có chất lượng vượt trội và cần rất ít bảo dưỡng.

Từ các thông tin vật liệu khác nhau cho cửa, chúng ta thấy được cửa composite có một số ưu điểm so với các vật liệu như gỗ hoặc uPVC. Tuy nhiên, khi tìm kiếm một loại cửa bền, chắc và an toàn, nhiều khách hàng đang chuyển sang sử dụng cửa nhôm. Cửa nhôm Nhôm Thuận Thành được làm bằng nhôm nguyên chất và được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, khiến nó trở thành một trong những loại cửa chất lượng cao nhất hiện có.

0913162269