Hotline: 0913162269

CÁCH PHÂN BIỆT CỬA NHÔM CAO CẤP VÀ CỬA NHÔM THƯỜNG

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa nhôm, vậy làm sao chúng ta có thể phân biệt được đâu là cửa nhôm cao cấp và đâu là cửa nhôm kém chất lượng?

Đó là một câu hỏi mà hầu hết những người tiêu dùng thông minh đều muốn biết. Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra các dấu hiệu cơ bản để giúp cho bạn nhận ra được cửa nhôm chất lượng và cửa nhôm thường khác nhau như thế nào.

1. Thương hiệu

Thương hiệu chính là yếu tố đầu tiền thể hiện chất lượng sản phẩm cửa nhôm, bởi lẽ để xây dựng được một thương hiệu sản phẩm chất lượng trong lòng người tiêu dùng phải mất rất nhiều thời gian và công sức không chỉ trong việc cải tiến sản phẩm, chất lượng mà còn trong việc chăm sóc khách hàng.

Đối với những dòng sản phẩm cửa nhôm mang thương hiệu cao cấp luôn chú trọng vào thiết kế và mẫu mã làm sao bắt kịp được xu hướng hiện đại.

Ngoài ra việc cải tiến không ngừng những tiến bộ của công nghệ vào sản phẩm cửa nhôm cũng là một trong những yếu tố quan trọng đối với các thương hiệu hàng đầu.

Đơn giản như cửa đi, các đơn vị đã không ngừng cho ra đời các sản phẩm như cửa đi mở lùa, cửa đi cánh mở, cửa xếp, cửa lưới ....

2. Hệ nhôm và Khung Nhôm

Để có một sản phẩm cửa nhôm chất lượng thì việc chọn các thanh profile nhôm làm sao để vừa đảm bảo được tính kỹ thuật mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ là một yếu tố quan trọng.

Các nhà sản xuất cửa nhôm cao cấp luôn lựa chọn những thanh profile nhôm thích hợp với độ dày khác nhau nhằm tạo nên kết cấu kỹ thuật an toàn cho người tiêu dùng.

Ngoài ra việc lựa chọn những đơn vị cung cấp phôi nhôm đảm bảo chất lượng cũng là một yếu tố quan trọng không hề kém. Các phôi nhôm phải là phôi nhôm nguyên chất không bị pha lẫn tạp chất, nhằm hạn chế tối đa tính hao mòn do quá trình oxy hóa trong quá trình sử dụng.

Với đội ngũ kiến trúc sư nhân viên kỹ thuật cao, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, THUẬN THÀNH luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Đó cũng chính là phương châm của công ty chúng tôi là Luôn chia sẻ giá trị cuộc sống đồng hành để phục vụ quý khách hàng

1. Tầm nhìn:

  • Với khát vọng trở thành đối tác tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, chúng tôi hướng đến việc định hình ngành công nghiệp bằng sự sáng tạo và chất lượng.

2. Sứ mệnh:

  • Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện, từ thiết kế đến thi công và dịch vụ hậu mãi, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng hành trong mọi dự án.

3. Giá trị cốt lõi:

  • Tận tâm với khách hàng: Chúng tôi không chỉ làm việc để thực hiện dự án mà còn để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Trách nhiệm trong công việc: Chúng tôi luôn đặt chất lượng và tiến độ là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo mọi dự án được triển khai một cách chính xác và hiệu quả.
  • Đổi mới để dẫn đầu: Chúng tôi không ngừng nỗ lực nghiên cứu, đổi mới để mang đến những giải pháp và sản phẩm tiên tiến nhất cho khách hàng.

4. Triết lý kinh doanh:

  • Chúng tôi xây dựng triết lý kinh doanh trên sự minh bạch, trung thực và đối tác tích cực với khách hàng, đối tác, và cộng đồng.

5. Hệ thống sản phẩm:

  • Chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, từ thiết kế nội thất, xây dựng công trình, đến dịch vụ tư vấn và hậu mãi.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự tận tâm và hài lòng nhất. Sự tin tưởng của quý khách là nguồn động viên và niềm vinh dự của chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY Cổ Phần Đầu Tư TK-XD-SX-TM-DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com
     
0913162269