Hotline: 0913162269

Cửa không khung là gì?

Cửa không khung là loại cửa được thiết kế không có bộ phận khung bao cửa, cánh cửa sẽ được gắn trực tiếp vào tường gỗ nhờ bản lề âm cửa, tạo ra một bề mặt phẳng liền lạc với tường giúp tạo điểm nhấn độc đáo và tối giản cho công trình.

kienviet cua khong khung la giCửa không khung mang đến thẩm mỹ, tinh tế cho không gian.

Tối ưu không gian

Cửa không khung có vai trò quan trọng để không gian sống trở nên thông thoáng, gọn gàng hơn nhờ vào việc lược bỏ hầu hết các chi tiết thừa như khung, nẹp khung. Nhờ vào sự lược bỏ này góp phần tối giản không gian về mặt thị giác. Phụ kiện không thể thiếu cho cửa không khung được hoàn thiện chính là bản lề âm cửa. Bản lề này được giấu kín hoàn toàn không thể nhìn thấy phần trục bản lề khi ở trạng thái đóng cửa góp phần giúp không gian thêm kín đáo và tạo cảm giác rộng rãi hơn.

kienviet cua khong khung la gi2Bản lề âm cửa cải thiện độ thoáng cho không gian thêm rộng rãi.

Thẩm mỹ

Thi công cửa không khung đồng bộ với màu của tường, tạo một không gian phẳng tinh tế mang đến sự hiện đại và thanh lịch cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, phụ kiện bản lề âm của cánh cửa không khung được thiết kế theo xu hướng Châu Âu sang trọng, khi lắp đặt trên cửa không bị lộ phần kim khí, tạo ra sự liền lạc cho toàn bộ cánh cửa và không gian, mang đến tính thẩm mỹ cao.

kienviet cua khong khung la gi3Bản lề âm cửa mang đến vẻ đẹp gọn gàng cho không gian.

An toàn và đảm bảo độ bền

Cửa không khung dù lược bỏ các chi tiết thừa nhưng vẫn đảm bảo hoàn hảo về mặt công năng cũng như an toàn nhờ vào việc bản lề âm cửa được lắp đặt ẩn nên rất khó cắt giúp cánh cửa được bảo vệ. Bền bỉ khi sử dụng vượt qua kiểm định 100.000 lần đóng/mở, đảm bảo an toàn và hoạt động êm nhẹ. Đồng thời, bản lề âm cửa chịu tải trọng đến 90kg, nhờ đó giúp cho cánh cửa được bền hơn theo năm tháng và đạt chuẩn kiểm định SGS chống ăn mòn 96 giờ trong môi trường muối, mang đến vẻ đẹp bền vững cho sản phẩm.

kienviet cua khong khung la gi1Bản lề âm cửa bền bỉ và an toàn khi sử dụng.

0913162269