Hotline: 0913162269

Lợi ích của cửa trượt nhôm cho ngôi nhà của bạn

Xu hướng sử dụng cửa trượt nhôm kính hiện nay

Bạn muốn biến đổi không gian nhưng không muốn cải tạo hoàn toàn? Thay thế những cánh cửa cũ của bạn bằng những thiết kế cửa trượt nhôm hiện đại có thể mở rộng không gian ngay lập tức. Đóng vai trò là một món đồ nội thất quan trọng cho ngoại thất cũng như nội thất, chỉ cần hoán đổi những cánh cửa truyền thống với những cánh cửa hiện đại sẽ nâng tầm thẩm mỹ cho không gian của bạn lên một tầm cao mới nhưng không làm mất đi tính năng.

Các thiết kế cửa hiện đại đang được tái tạo với nhiều hình dạng, thiết kế và hoa văn để phù hợp với nhu cầu hàng ngày của chúng ta. Và một trong những kiểu cửa như vậy đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới nhờ thiết kế tiện dụng của nó là cửa trượt.

Cửa trượt đề cập đến loại cửa được trang bị và di chuyển trên một đường ray cố định để đảm bảo hoạt động trơn tru. Cửa trượt thường bao gồm hai cánh cửa và nó có thể được mở bằng cách trượt qua lại. Không giống như cửa xoay truyền thống, cửa trượt không chiếm nhiều không gian để cửa mở nhưng so với cửa gấp, cửa trượt có giới hạn trong việc cung cấp lối vào nhỏ hơn vì mỗi lần chỉ có thể di chuyển một cánh cửa. Khi mở ra, cửa di chuyển sẽ trượt ở phía trước cửa đứng yên, dẫn đến một nửa lối vào bị chặn. Tuy nhiên, cửa trượt vẫn trở nên phổ biến ngày nay do đặc điểm tuyệt vời của chúng.

Cửa trượt mang lại rất nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ và các chức năng độc đáo khiến chúng không thể so sánh với bất kỳ cấu hình cửa nào khác. Yêu cầu ít bộ phận hơn so với cửa thông thường (Ví dụ – cửa trượt không yêu cầu bản lề). Cửa trượt xếp hạng cao về độ bền và tính linh hoạt. Vì chúng sở hữu các tính năng cực kỳ mạnh mẽ, chúng tiết kiệm thời gian và năng lượng bằng cách giảm nhu cầu bảo trì và thay thế cửa thường xuyên.

Thiết kế tiện dụng của cửa trượt tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng vận hành dễ dàng và chức năng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp kính cường lực – một dạng kính có khả năng đàn hồi vượt trội và đáng kinh ngạc, mạnh hơn gấp 5 lần so với kính ủ – để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

 

Báo Giá Cửa Nhôm Lùa Hệ Slim Trượt Siêu Êm (cập nhật 2024)

Lợi ích của cửa trượt nhôm cho ngôi nhà của bạn

Bạn có ý tưởng lắp đặt cửa trượt, bạn tự hỏi liệu khung nhôm có phải là sự lựa chọn phù hợp hay không. Khung cửa đóng một vai trò không kém phần quan trọng như kính trong việc duy trì tính toàn vẹn về cấu trúc của cửa. Và còn sự lựa chọn nào tốt hơn những khung nhôm chắc chắn nhưng tinh túy để nâng cao sức hấp dẫn cho cửa trượt của bạn? Tại Nhôm Thuận Thành, chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa trượt nhôm đa dạng và độc lạ để giúp bạn tạo ra không gian hoàn hảo. Cửa trượt nhôm có ma sát tối thiểu và tay cầm được chế tạo công thái học cho khả năng vận hành dễ dàng. Chúng cũng được trang bị viền mỏng để có tầm nhìn toàn cảnh không bị cản trở. Kết hợp với kính cường lực tiên tiến, cửa trượt nhôm của bạn sẽ cải thiện tính thẩm mỹ mà không ảnh hưởng đến các chức năng như cách nhiệt và chống ồn.

Tối đa hóa không gian

Vì cửa trượt nhôm lướt nhẹ nhàng qua một đường song song, chúng tạo ra ảo giác về một không gian lớn hơn nhiều.

Cửa trượt nhôm có thể cung cấp cho các cá nhân sự riêng tư cần thiết mà không cần đến sự cố định của các bức tường. Chúng cũng có thể được sử dụng cho các phòng họp tạm thời hoặc trong những ngôi nhà có thiết kế mở để tăng thêm sự riêng tư. Nhôm Thuận Thành cung cấp nhiều thiết kế độc đáo khác nhau để tạo ra một không gian chức năng mà không ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà và văn phòng của bạn.

Do giới hạn của không gian, chúng tôi sẽ cố gắng áp dụng một thiết kế tiết kiệm không gian khi trang trí ngôi nhà của bạn. Cửa trượt nhôm là một đồ nội thất đơn giản và thời trang, thường được mọi người tìm kiếm để tối đa hóa không gian. Việc lắp đặt cửa trượt nhôm kính tương đối linh hoạt vì nó không chiếm nhiều không gian. Với hành động đẩy-kéo đơn giản, hai không gian có thể được tách hoặc nối bất cứ lúc nào theo cách sử dụng để tối đa hóa không gian của bạn một cách dễ dàng. Do đó, trong thiết kế kiến ​​trúc, cửa trượt nhôm thường được sử dụng làm cửa phòng tắm hoặc cửa bếp. Bên cạnh đó, cửa trượt cũng thường được sử dụng làm cửa bên ngoài như cửa biệt thự, cửa hiên, cửa phòng khách, cửa ban công, cửa hàng, cửa phòng thu, cửa gara, v.v.

Cửa nhôm hệ Slim - Bigdoor.vn

Lợi ích của cửa trượt nhôm cho ngôi nhà của bạn.

Độ bền cao và bảo trì thấp

Thiết kế chắc chắn của cửa lùa nhôm kính cường lực giúp tăng độ bền cho cửa đi. Tuy nhiên, tại Nhôm Thuận Thành, bạn sẽ có thêm các tính năng chống rò rỉ, ô nhiễm, tia UV, chống va đập, nấm mốc và vi khuẩn để tăng tuổi thọ cho cửa và duy trì không gian sạch sẽ.

Các vật liệu của cửa trượt bao gồm từ vật liệu gỗ truyền thống đến vật liệu kính và nhôm. Một lựa chọn không tốt của cửa trượt sẽ dẫn đến một số vấn đề nhất định như con lăn bị hỏng, khó trượt, cơ chế khóa bị lỗi. Bạn nên đầu tư vào một cửa trượt chất lượng cao. Cửa trượt bằng gỗ quá mỏng sẽ không ổn định khi đẩy và kéo. Sau một thời gian sử dụng, chúng dễ bị cong vênh và biến dạng, ảnh hưởng đến hoạt động của cửa. Mặt khác, nhôm là vật liệu cần tìm khi chọn cửa trượt vì nó bền hơn và nó đòi hỏi bảo trì tối thiểu. Cửa nhôm trượt không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như rỉ sét, phai màu.

Mua cửa nhôm hệ slim Long Biên ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng

Cách nhiệt và giảm tiếng ồn

Cửa trượt nhôm có thể được đóng kín và không có khoảng trống giữa các tấm cửa. Cửa nhôm của chúng tôi cũng sử dụng kính chất lượng cao cung cấp cách nhiệt tốt và hiệu quả cách âm tuyệt vời. Khi thời tiết tương đối nóng, một cánh cửa có thể đóng một vai trò nhất định trong cách nhiệt.

Thay vì bật điều hòa, cửa trượt bằng nhôm có thể đảm bảo hiệu quả làm mát trong nhà tốt hơn trong khi không tiêu tốn nhiều năng lượng. Ngược lại, khi thời tiết lạnh hơn, cửa trượt có thể hoạt động như một vách ngăn để giữ ấm bên trong. Nói tóm lại, cửa trượt bằng nhôm có thể giữ ấm trong thời tiết lạnh và mát vào mùa hè, điều này cuối cùng làm giảm hóa đơn năng lượng của bạn.

Sở hữu đặc tính cách nhiệt ấn tượng, cửa trượt nhôm có thể tăng hiệu quả sử dụng năng lượng cho ngôi nhà và văn phòng của bạn. Nhôm Thuận Thành cung cấp cấu hình kính 2 lớp để điều chỉnh nhiệt độ trong nhà. Chúng giữ không khí ấm áp bên trong ngôi nhà vào mùa đông lạnh giá và ngăn không khí nóng xâm nhập vào không gian trong mùa hè oi ả.

Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng nhiệt độ phòng lý tưởng quanh năm. Hơn nữa, chúng cũng cho phép một lượng lớn ánh sáng tự nhiên tràn vào không gian, loại bỏ nhu cầu chiếu sáng nhân tạo, do đó giảm hóa đơn năng lượng và bảo vệ môi trường.

Ánh sáng tự nhiên và hoạt động trơn tru

Lợi ích của cửa trượt nhôm là tận dụng ánh sáng tự nhiên và cung cấp hoạt động trơn tru. Cửa trượt nhôm hoạt động nhanh chóng và không chiếm không gian vì bạn chỉ cần đẩy một cánh cửa sang một bên. Thiết kế này đảm bảo rằng hai không gian có thể được kết nối liền mạch để tạo ra một khu vực rộng rãi. Về mặt triển vọng, cửa trượt bằng nhôm với kính có thể được lắp đặt ở ban công để tận hưởng ánh nắng mặt trời và nhìn ngắm cảnh vật xung quanh.

Cửa kính lớn cũng tối đa hóa ánh sáng mặt trời. Cửa trượt bằng nhôm tạo ra một nội thất trong suốt, sáng sủa, kết nối hoàn hảo với thiên nhiên và chắc chắn có thể soi sáng khu vực sống của bạn với ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng. Nói chung, lắp đặt cửa trượt bằng nhôm chắc chắn có thể nâng cấp không gian sống của bạn. Vì vậy, tại sao không xem xét cài đặt cửa nhôm trong nhà của bạn?

 

CÔNG TY Cổ Phần Đầu Tư TK-XD-SX-TM-DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com
0913162269