Hotline: 0913162269

Những điều cần biết khi chọn cửa sổ nhôm kính

Tình hình thị trường cửa nhôm kính trong nước

Những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đã mang đến những tác động tích cực cho tất cả các ngành nghề kinh doanh. Song song với sự xuất hiện của những tòa nhà cao tầng, công trình công cộng không thể thiếu những “mảnh ghép nhôm kính” đầy ấn tượng. Đặc biệt, cửa sổ nhôm kính là sản phẩm mà hầu hết các công trình, tòa nhà hiện nay đã sử dụng.

Hiện nay trên thị trường, chúng ta bắt gặp rất nhiều hệ cửa nhôm khác nhau từ hàng sản xuất nội địa đến sản phẩm nhập khẩu cao cấp. Tuy nhiên, được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam và trên thế giới hiện nay, chúng ta có thể để cập đến nhôm xingfa của Trung Quốc. Đây là loại nhôm nhập khẩu có phân khúc từ trung cấp đến cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm tiêu biểu được các kiến trúc sư, nhà thầu ưa chuộng, đánh giá cực kỳ cao. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có những loại cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu nguyên bộ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài khác.

Cửa sổ nhôm kính - Giải pháp tiện lợi cho không gian sống - Đức Phát Door

Song song với sự xuất hiện của những tòa nhà cao tầng, công trình công cộng không thể thiếu những “mảnh ghép nhôm kính” đầy ấn tượng.

Những kiến thức nên biết khi chọn cửa sổ nhôm kính

Mặc dù cửa sổ nhôm kính có rất nhiều chủng loại, thiết kế, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên, những tiêu chí chung và những thông số kỹ thuật tối thiểu sẽ có nhiều sự tương đồng. Do đó, khi tìm hiểu và chọn cửa sổ nhôm kính, khách hàng cần một số điều quan trọng nhất khi lựa chọn cửa sổ nhôm:

  • Tìm hiểu về vật liệu sản xuất: khung nhôm sơn tĩnh điện nhiều màu sắc và kính chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Độ dày của khung nhôm và kính đầy đủ thông tin; kích thước cửa sổ chính xác
  • Chọn cửa sổ nhôm kính được trang bị phụ kiện chất lượng cao và bền: hệ thống khóa, tay cầm, bản lề,…
  • Tất cả các sản phẩm cửa sổ nhôm kính sẽ được kiểm tra theo các tiêu chuẩn công nghiệp, đảm bảo về độ an toàn, các tính năng cách nhiệt, cách âm, kín gió…

Do đó, cũng giống như các mặt hàng tiêu dùng khác hoặc các sản phẩm xây dựng bắt buộc phải đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp, được sản xuất với các vật liệu chất lượng, cửa sổ nhôm kính cũng không ngoại lệ.

Update ngay những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất

Tìm hiểu về vật liệu sản xuất: khung nhôm sơn tĩnh điện nhiều màu sắc và kính chất lượng.

Xem thêm: Tại sao nên lắp đặt cửa sổ nhôm?

Những yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn cửa sổ nhôm kinh?

Sau khi đã có các kiến thức đầy đủ liên quan tới cửa sổ nhôm kính và xác định được sản phẩm bạn lựa chọn đáp ứng hoặc vượt qua các tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật của ngành, bạn có thể quyết định lựa chọn loại đó. Vậy khi lựa chọn cửa sổ nhôm kính, các chủ đầu tư, nhà thầu và khách hàng cần quan tâm tới các yếu tố nào?

Chất lượng sản phẩm khi chọn cửa sổ nhôm kính

Chất lượng là yếu tố đầu tiên mà tất cả khách hàng quan tâm khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào. Cửa sổ nhôm kính đảm bảo chất lượng cần đạt những yêu cầu về mặt kỹ thuật, sản xuất từ những vật liệu sản xuất với dây chuyền hiện đại.

Cửa sổ nhôm kính thường được làm từ vật liệu nhôm và kính. Với công nghệ sản xuất hiện đại, hai chất liệu này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm cửa sổ nhôm kính cần có tính năng: chịu lực, cách âm, cách nhiệt,…ở các dòng cao cấp có thể có thêm khả năng chống cháy.

Cửa sổ nhôm kính đẹp phổ biến nhất hiện nay 2020 - CÔNG TY TNHH VC TM XD  SÔNG TRÀ

Sản phẩm cửa sổ nhôm kính cần có tính năng: chịu lực, cách âm, cách nhiệt,…

Giá trị thẩm mỹ và tính linh hoạt

Cho dù cửa sổ nhôm kính được cung cấp cho lĩnh vực thương mại hay trực tiếp cho người tiêu dùng, mỗi hệ thống cửa sổ sẽ cung cấp một bộ tính năng và thông số kỹ thuật riêng.

Hiện nay, cửa sổ có sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, khách hàng nên lựa chọn những mẫu cửa phù hợp với phong cách thiết kế của công trình. Phần lớn cửa sổ làm từ chất liệu nhôm kính sẽ thường mang phong cách hiện đại, tối giản, nhẹ nhàng. Tuy nhiên. các mẫu cửa sổ hiện nay không chỉ có kiểu dáng ấn tượng, màu sắc đa dạng mà cơ chế vận hành cũng vô cùng linh hoạt.

Do đó, khi chọn sản phẩm, khách hàng nên đánh giá phong cách không gian công trình để đảm bảo sự hài hòa và đẹp mắt.

Cửa sổ nhôm kính đẹp phổ biến nhất hiện nay 2020 - CÔNG TY TNHH VC TM XD  SÔNG TRÀ

Khi chọn sản phẩm, khách hàng nên đánh giá phong cách không gian công trình để đảm bảo sự hài hòa và đẹp mắt.

Giá cửa sổ nhôm kính

Đối với các nhà đầu tư bất động sản, yêu cầu chi tiết về sản phẩm có thể có ít hơn so với chủ nhà, tuy nhiên giá thành chính là vấn đề mà họ đặt lên hàng đầu khi lựa chọn cửa sổ cho công trình. Các thông tin như Cửa nhôm kính bao nhiêu 1m2 sẽ rất được quan tâm và tìm hiểu.

Nhìn chung với mọi khách hàng, giá thành luôn là bài toán và đôi khi là yếu tố chủ chốt để họ quyết định có chốt hợp đồng hay không? Các nhà đầu tư, nhà thầu, khách hàng thường sẽ có sự tìm hiểu và so sánh với mặt bằng chung để xác định mức giá chung của thị trường và cân đối có nên lựa chọn sản phẩm đó cho công trình hay không?

Riêng đối với nhà đầu tư bất động sản, họ thường sẽ tìm kiếm các cửa sổ với nhiều tính năng ưu việt nhất trên thị trường và đôi lúc sẽ ít quan tâm hơn đến tính thẩm mỹ. Cửa sổ cần đáp ứng được phạm vi ngân sách và có lợi nhuận sẽ được ưu tiên nhiều hơn.

5 kiểu cửa sổ nhôm kính đẹp và hiện đại bậc nhất thế giới

Giá thành luôn là bài toán và đôi khi là yếu tố chủ chốt để họ quyết định có chốt hợp đồng hay không?

Xem thêm: Ứng dụng cửa sổ nhôm kính trong cuộc sống hiện nay

Nhà thầu thi công cửa sổ nhôm kính

Ngày càng có nhiều công ty nhôm kính thành lập để phục vụ nhu cầu sử dụng ngành hàng này, do đó, khách hàng đôi khí sẽ gặp khá khăn khi chọn cho mình một đơn vị uy tín. Tuy nhiên, nhà thầu, đơn vị thi công dường như lại là yếu tố quan trọng nhất khi họ quyết định hầu hết các yếu tố liên quan tới sản phẩm.

Nhôm Thuận Thành là một trong những nhà thầu thi công cửa nhôm kính uy tín trong nước. Chúng tôi đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động và mang đến những dự án tầm cỡ cho khách hàng.

Như vậy, trên đây là cách chọn cửa sổ nhôm kính dành cho các chủ đầu tư, nhà thầu, khách hàng mong muốn tìm hiểu sản phẩm cho công trình của mình có thể tham khảo. Những bộ cửa sổ nhôm kính chất lượng, đẹp mắt, giá thành hợp lý chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm không gian sống tuyệt vời nhất.

 

CÔNG TY Cổ Phần Đầu Tư TK-XD-SX-TM-DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com
0913162269