Hotline: 0913162269

Những hiểu lầm phổ biến về cửa nhôm

Những hiểu lầm phổ biến về cửa nhôm

Đối với nhiều khách hàng mới thì việc có những nghi vấn đối với các vật liệu nhôm kính là điều khá phổ biến. Và những hiểu lầm phổ biến về cửa nhôm mà nhiều khách hàng mắc phải sẽ được chúng tôi liệt kê dưới đây:

Nhôm không cách nhiệt

Vì là kim loại nên nhiều người cho rằng nó không thể giữ nhiệt độ mong muốn bên trong phòng. Đúng là cửa nhôm và cửa sổ không hỗ trợ cách nhiệt kiểu buồng như trong khung uPVC; chúng có thể ngắt nhiệt được tích hợp vào chúng. Những đứt gãy này tạo ra những cầu nối hoặc khoảng trống nhỏ giữa mặt trong và mặt ngoài của tấm nhôm. Là chất dẫn điện kém, không khí trong những không gian này ngăn nhiệt thoát ra ngoài, do đó làm cho cửa ra vào và cửa sổ của bạn cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng.

Các polyamit đặc biệt để cách nhiệt cũng có thể được tích hợp vào các khung này để làm cho chúng cách nhiệt và giảm tiêu thụ năng lượng. Việc lắp đặt các miếng đệm cùng với cửa ra vào và cửa sổ có thể nâng cao hơn nữa đặc tính cách nhiệt của chúng. Bề mặt phản chiếu cao của nhôm giúp tránh xa các tia mặt trời, do đó chúng rất tuyệt vời để che nắng cho mặt tiền.

Trong khi cửa ra vào và cửa sổ bằng nhôm không dựa vào cách nhiệt kiểu buồng được thấy trong khung uPVC, chúng có một số tác động nhiệt được tích hợp. Sự ngắt nhiệt tạo ra một không gian nhỏ hoặc một cầu nối giữa mặt trong và mặt ngoài của ô cửa sổ. Vì không khí là chất dẫn điện kém nên nó ngăn nhiệt thoát ra phòng. Một số nhà sản xuất cũng thích polyamit cách nhiệt đặc biệt trong khung nhôm để làm cho chúng thích hợp cho các tòa nhà không tiêu hao năng lượng. Để tăng cường khả năng cách nhiệt, gioăng cũng được lắp đặt với khung cửa nhôm và cửa sổ. Khả năng phản xạ cao của nhôm ngăn cản bức xạ mặt trời một cách hiệu quả.

Những hiểu lầm phổ biến về cửa nhôm

Những hiểu lầm phổ biến về cửa nhôm

Cửa nhôm không tương thích với các tòa nhà

Lợi ích tốt nhất của cửa nhôm và cửa sổ là chúng cung cấp sự lựa chọn về chiều sâu khung. Đặc điểm này làm cho khung nhôm trở nên lý tưởng để xây dựng phần mở rộng hoặc thay thế các cửa sổ cũ trong các tòa nhà. Khung nhôm cũng phù hợp với hầu hết các loại khung phụ và gỗ cứng hoặc đá. Về cơ bản, chúng cực kỳ phù hợp với những ngôi nhà truyền thống và hiện đại.

Cửa nhôm xingfa giá rẻ, tiết kiệm chi phí khiến nhiều người cho rằng không sang trọng và kiểu cách. Mặc dù điều này có thể đúng với các tấm nhôm giá rẻ, nhưng những tấm được thiết kế bằng nhôm chất lượng cao có nhiều kiểu dáng, hoa văn và sắc thái khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu kiểu dáng của mình.

Nhôm là một vật liệu rất dễ uốn có thể được tùy chỉnh chính xác theo nhu cầu và mong muốn của bạn. Trước đó, nhôm chỉ có các màu bạc, trắng hoặc gỗ. Ngày nay, các tấm nhôm màu xám và màu than đang trở nên phổ biến. Sơn tĩnh điện cũng có thể được thực hiện để tạo màu cho khung ở hầu hết mọi màu sắc mà bạn mong muốn. Khung nhôm cũng có thể được phun màu để làm cho chúng đa dạng về hình thức. Về phần hoàn thiện, bạn có thể chọn khung bóng hoặc khung mờ, tùy thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách trang trí của bạn.

Xem thêm: Ưu nhược điểm cửa nhôm có thể bạn chưa biết

Nhôm có hệ số giãn nở nhiệt thấp

Không chỉ vấn đề về cách nhiệt, hệ số giãn nở nhiệt cũng là những hiểu lầm phổ biến về cửa nhôm. Nói chung, kim loại không có hệ số giãn nở cao, dẫn đến chúng co lại và giãn nở nhanh chóng ngay cả khi thay đổi nhiệt độ nhỏ. Điều này làm cho một số kim loại không thích hợp cho cửa ra vào và khung cửa sổ có chứa kính. Tuy nhiên, nhôm có tính ổn định cao và những thay đổi nhiệt độ nhỏ không ảnh hưởng đến trạng thái tự nhiên của khung nhôm. Khi được lắp đặt với các vết đứt do nhiệt, chúng thậm chí ít có khả năng bị giãn nở hoặc co lại.

ưu điểm cửa nhôm kính

Cửa nhôm rất khó bảo trì

Đây là một trong những lầm tưởng vô căn cứ nhất về nhôm. Chỉ vì nhôm là kim loại nên nhiều người cho rằng nó dễ bị ăn mòn và hư hỏng do thời tiết. Nhôm thực sự ít phản ứng hơn so với hầu hết các kim loại khác và yêu cầu bảo dưỡng ít hoặc bằng không. Nó thường chịu được mọi điều kiện thời tiết, chống mối mọt và không cho sâu bệnh hoặc côn trùng phát triển. Bạn thậm chí không cần sơn cửa nhôm và cửa sổ để giữ cho chúng không bị ăn mòn. Mặc dù là kim loại nhưng nó không dễ bị mục nát, bong tróc và do đó thích hợp cho các phòng và khu vực thường xuyên tiếp xúc với bên ngoài.

Trên thực tế, nhôm không phản ứng với các nguyên tố và hầu như không có nhu cầu bảo dưỡng. Nó có khả năng chống mối mọt, chịu thời tiết và không hỗ trợ sự phát triển của côn trùng và động vật gây hại. Bạn thậm chí không cần sơn cửa nhôm và cửa sổ. Chúng không bị ăn mòn như sắt.

Nhôm không thân thiện với môi trường

Nhôm là một trong những kim loại dễ tái chế nhất. Đặc điểm này làm cho cửa nhôm và cửa sổ trở thành một trong những lựa chọn bền vững nhất về mặt sinh thái. Do đó, nhôm không thân thiện với môi trường là một trong những hiểu lầm phổ biến về cửa nhôm mà nhều người vẫn tưởng.

Thực tế về chất liệu nhôm và cửa nhôm

Ngày nay, nhôm là một vật liệu rất linh hoạt và bền chắc được sử dụng cho nhiều loại công trình. Trước đây, nhôm chỉ được sử dụng để làm khung và tấm cho cửa ra vào và cửa sổ trong các tòa nhà nhỏ và nhà ở, nhưng bây giờ nó đã tạo nên phong cách cho hầu hết các cơ sở. Nhôm đã trở thành giải pháp tốt nhất có thể cho mọi kết cấu cửa đi và cửa sổ.

Nhiều gia chủ cho rằng nhôm là vật liệu rẻ tiền, thiếu phong cách và đẳng cấp. Cửa nhôm xingfa có sẵn trong rất nhiều màu sắc, mẫu mã và phong cách khác nhau. Ngày nay, khung nhôm đang ngày càng trở nên phổ biến. Sơn tĩnh điện là quá trình mà các nhà sản xuất có thể tạo màu cho khung nhôm ở hầu hết mọi màu sắc mà bạn mong muốn. Khung nhôm với nhiều màu sắc khác nhau làm cho tất cả chúng trở nên đa dạng hơn. Bạn có thể chọn hoàn thiện khung nhôm mờ hoặc bóng tùy thuộc vào phong cách trang trí mong muốn của mình. Hơn nữa, tính dễ uốn của nhôm làm cho nó có thể tùy biến cao.

Nhờ độ bền cao và tính linh hoạt, nhôm đã được sử dụng làm vật liệu xây dựng trong nhiều thập kỷ. Cửa nhôm được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội từ vật liệu nhôm nên đáp ứng được rất nhiều nhu cầu từ phía khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm cho các công trình.

Những hiểu lầm phổ biến về cửa nhôm đã được chúng tôi liệt kê đầy đủ. Với công nghệ hiện đại ngày này, khách hàng và chủ đầu tư hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng cửa nhôm một cách thoải mái. Đây là sản phẩm tối ưu khi có chất lượng tốt, giá cả phải chăng và thân thiện với môi trường.

Xem thêm: Những lý do tại sao nên chọn cửa nhôm?

 

CÔNG TY Cổ Phần Đầu Tư TK-XD-SX-TM-DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com
0913162269