Hotline: 0913162269

Ứng dụng đá thạch anh trong xây dựng để tăng cường phong thủy

An cư lạc nghiệp không chỉ đơn giản là một chỗ ở cố định. Nó bao hàm nghĩa rộng hơn về một tổ ấm, một không gian sống thoải mái.  Thời xa xưa, ông cha ta đã áp dụng phương pháp rải sàn bằng đá thạch anh khi xây dựng tổ ấm để trấn trạch, tránh tà khí và giúp cho không gian sống được thoải mái, hài hòa về phong thủy. Đồng thời gửi gắm hi vọng khi đã an cư thì sẽ lạc nghiệp.

Thạch anh là một loại đá quý, được hình thành từ những phản ứng hóa học hàng triệu năm dưới lòng đất. Nhờ nằm lâu trong lòng đất, các phiến đá thạch anh đã tích tụ được các nguồn năng lượng rất mạnh.

Khi tiếp xúc với các môi trường và vật thể có trường sinh khí cao sẽ giúp tâm trạng và sức khỏe người tiếp xúc tốt lên. Nguyên lý trên chính là cách mà năng lượng của đá thạch anh tác động lên cuộc sống của con người.

Với việc mang năng lượng phong thủy vô cùng lớn, đá thạch anh thường được chế tạo thành trang sức và vật phẩm phong thủy và ứng dụng trong xây dựng.

Đá thạch anh được nhiều gia chủ sử dụng để rải dưới nền nhà.

Các gia chủ thường rải trực tiếp đá thạch anh dưới nền nhà, khu vực bậc tam cấp… để tránh tà khí và gửi gắm ước mong làm ăn phát đạt. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể sử dụng với các ngôi nhà mặt đất, các căn hộ chung cứ đa phần do chủ đầu tư xây sẵn khó có thể áp dụng.

Sàn đá thạch anh Kobler được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn để lát cho căn hộ.

Nắm bắt được điều này, một số hãng vật liệu xây dựng đã dùng chính đá thạch anh làm thành phần vật liệu lát sàn… giúp gia chủ có thể tăng cường sinh khí, thịnh vượng cho ngôi nhà dễ dàng hơn.

Là doanh nghiệp toàn cầu thấu hiểu văn hóa bản địa, hãng Kobler – một thương hiệu đến từ Đức  đã tiên phong trong việc sử dụng đá thạch anh trong thành phần sản phẩm. Theo đó, việc đưa thành phần đá thạch anh trong sản phẩm, sàn Kobler không chỉ củng cố độ vững chắc của sàn nhà, mà còn giúp tăng năng lượng phong thủy, thu hút điềm lành, năng lượng cường thịnh, tài lộc cho gia chủ.

Sàn thạch anh Kobler ứng dụng thành phần đá thạch anh trong sản phẩm giúp tăng độ bền và phong thủy cho ngôi nhà

Đá thạch anh trong sàn Kobler là loại đá thạch anh tự nhiên, được khai thác từ chính các núi đá của Việt Nam. Sản phẩm có sự giao thoa hoàn hảo giữa văn hóa Á Đông khi ứng dụng thành phần đá phong thủy, kết hợp sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng Kobler Đức. Sàn có độ cứng ưu việt, đồng thời khắc phục được hầu hết các nhược điểm của sàn gỗ, sàn nhựa như không bị mối mọt, không cong vênh, khả năng chịu nước tốt như sàn gạch hay sàn đá. Bề mặt sàn được phủ một lớp vân gỗ, tăng tính thẩm mỹ và sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Ngoài ưu điểm về phong thủy, tính thẩm mỹ, thì màu sắc đa dạng, nhiều mẫu mã cũng là những ưu điểm nổi bật của sàn thạch anh.

Mẫu mã sàn thạch anh vân gỗ trên thị trường hiện nay

Chia sẻ với người viết, ông Vũ Khánh Toàn – Giám đốc Marketing của Kobler tại Việt Nam cho biết “Là doanh nghiệp toàn cầu thấu hiểu nhu cầu của người bản địa, chúng tôi không bao giờ hài lòng cho đến khi khách hàng, đối tác của chúng tôi hài lòng 120%. Do vậy, đòi hỏi trong mỗi sản phẩm là sự kỳ công nghiên cứu, sự hy sinh thấm đẫm trong từng công đoạn, mỗi sản phẩm khi đã giới thiệu ra thị trường thì chúng tôi vĩnh viễn có trách nhiệm với sản phẩm đó.. Những ngôi nhà hạnh phúc, cường thịnh của khách hàng chính là lời hứa của Kobler”

Quả thực, trong không gian sinh sống, mỗi vật liệu đều có tác dụng riêng, tạo nên sự thoải mái và tiện nghi của ngôi nhà. Nền nhà là nơi các thành viên trong gia đình tiếp xúc hàng ngày và có ảnh hưởng trực tiếp việc sinh hoạt trong gia đình.  Vì vậy, các gia chủ nên lưu tâm lựa chọn những vật liệu lát sàn chất lượng để tối ưu về chi phí, độ bền, cũng như mang đến không gian sống thoải mái, giàu năng lượng tích cực, thịnh vượng phong thủy cho cả gia đình.

0913162269