Hotline: 0913162269

Scarletz Suites - Không gian sống sang trọng và tiện ích ở Malaysia | Landart Design

Scarletz Suites nằm trong khu trung tâm tài chính sầm uất của thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia

Scarletz Suites là dự án mang khái niệm kép, kết hợp cơ sở hạ tầng thương mại và căn hộ, hiện diện trong nội khu phát triển đô thị bùng nổ và trung tâm tài chính (CBD) của Kuala Lumpur. Mặt tiền kiến trúc của tòa nhà được định hình bởi một hệ kết cấu khung nhôm đặc trưng gợi nhớ về một món trang sức, một chuỗi vàng xoắn được bao quanh bởi vẻ đẹp rạng ngời của cảnh quan.

Công trình toạ lạc tại vị trí đắc địa, với tạo hình ấn tượng như một chuỗi vàng xoắn bao bọc bởi vẻ đẹp của cảnh quan

Hoàn thành vào tháng Sáu 2022, Scarletz Suites định hình đặc điểm riêng biệt và nổi bật ngay tại khu vực đông đúc của trung tâm tài chính thông qua một loạt các tiện ích và sắp xếp không gian bổ trợ cho phong cách sống bận rộn nhưng vẫn không thiếu sự tận hưởng.

Sự hài hoà từ cấu trúc kiến trúc đến các yếu tố cảnh quan làm nổi bật lên toà nhà và nhấn mạnh tiếng nói của dự án. Liệu có ai nỡ từ chối một cơ hội trải nghiệm tại đây?

TIẾP CẬN & GIẢI PHÁP THIẾT KẾ CẢNH QUAN

Tầng 47 - Khu vực hồ bơi (Pool Longue) 

Khu vực hồ bơi là sự kết hợp giữa sàn đá granite hạt thô, cây leo, hình khối tam giác 

Khu vực Pool Lounge bao gồm một hồ thủy lực, một bể sục nóng lạnh, và một không gian yên bình; một địa điểm lý tưởng để thư giãn và ngắm hoàng hôn khi chiều tà vừa tận hưởng cảm giác xoa dịu ngay lập tức sau một buổi thư giãn trị liệu thủy lực.

Với tầm nhìn không bị che khuất đến thành phố Kuala Lumpur từ hồ bơi tại tầng 47, việc tích hợp thiết kế gạch hồ bơi của tòa nhà và vật liệu che mặt ngoài tạo ra một kết nối liền mạch giữa không gian trong nhà và ngoài trời, các yếu tố cảnh quan và các cấu phần kiến trúc.

Hồ bơi từ tầng 47 với view nhìn ra trung tâm Kuala Lumpur 

Chi tiết tinh xảo cùng với sự cân nhắc cẩn thận trong việc sử dụng ánh sáng nhẹ, tuyến tính đóng góp vào không khí thư giãn lý tưởng cho một buổi nghỉ ngơi hồi phục. Ánh sáng chiếu và phản xạ từ các viên gạch mosaic màu đen tạo thêm sự ấm áp và làm nổi bật độ sâu của hồ thủy lực, bồn Jacuzzi nóng lạnh cho sự riêng tư và khoan khoái yên tĩnh.

Pool Lounge về đêm. Gạch mosaic đỏ ốp ngoài hồ bơi cũng là cảm hứng làm nên tên gọi Scarletz của công trình

Thưởng thức tầm nhìn quyến rũ của thành phố Kuala Lumpur từ hồ bơi dài 31.45 mét ở tầng 47, với sự đan xen của tổ hợp gồm không gian tận hưởng, hình thái chất liệu và sắc màu của gạch mosaic trong các tông màu đen đêm, xanh lam và xanh băng pha trộn hài hoà, tươi mát.

Phần thấp của bể tràn được ốp gạch mosaic đỏ tươi (scarlet) thu hút sự tưởng tượng của cộng đồng và cũng là biểu tượng của dự án “Scarletz”.

Sàn hồ bơi 

Sàn hồ bơi được thiết kế tỉ mỉ, ốp gạch mô phỏng thiết kế kiến trúc, phân lớp sàn hồ tạo thành nơi dừng nghỉ phù hợp trong không gian hiện hữu

Khu vực này mở ra một loạt các chất liệu bao gồm đá rửa cho sàn hồ bơi, cây leo như Cúc tần Ấn Độ và các khối hình tam giác để tạo ra sự tương quan không gian về hình thái chất liệu, có tính điêu khắc và ấn tượng.

Thảm xanh tầng 8 

Khu vực thảm xanh tầng 8 với cách bố trí theo phong cách hữu cơ, mang đến trải nghiệm thân thiện môi trường

Khu thảm cỏ mở rộng dưới bầu trời tạo ra một cảnh quan xanh mướt và sống động hướng về phía mặt đường. Cây được trồng dọc theo các bức tường ngăn cung cấp bóng mát và giảm nhiệt. 

Đồng thời, các tiêu chuẩn kỹ thuật dành cho cây trồng bản địa đảm bảo sự thích ứng tối đa với khí hậu địa phương và bảo trì tối thiểu. Chúng tạo ra một không gian cộng đồng với quy hoạch không gian linh hoạt cho khu vườn và các tiện ích như sân chơi trẻ em, xích đu và khu vực lounge thoải mái phục vụ cho các nhóm và các khu khác nhau.  

Ý tưởng hạt ngọc trai giữa khu thảm xanh tối giản cùng các bậc thềm ngồi sắp xếp phân tầng tạo nên điểm cuốn hút thị giác, giúp không gian vừa đẳng cấp, vừa dễ chịu

Mái hiên ngọc trai 

Ánh sáng rạng ngời từ thiết kế đèn cho buổi tối, đắm chìm trong vẻ đẹp tự nhiên tươi tốt của cảnh quan và các chi tiết tỉ mỉ hoàn hảo đóng góp vào trải nghiệm cuốn hút của khu thảm cỏ, định hình một không gian mời gọi khi đêm về.

Khu vườn lấp lánh

Cảnh quan lối đi tầng một kết hợp các tấm ngăn đục lỗ cho các khe sáng xuyên qua, kết hợp hệ cây trồng phong phú khiến lối vào không hề tẻ nhạt mà còn tạo sự hứng khởi cho khách đến thăm

Khu vườn được sắp xếp xuất sắc để tích hợp các yếu tố đa chiều, chất liệu, cách trồng cây liền mạch, ánh sáng, biển bảng và cách sử dụng không gian dẫn vào lối đi và khu vực đi bộ kế cận.

Biển chỉ dẫn giúp khách tham quan tìm đường và đưa mình vào không gian của khu vườn xum xuê, và các tấm vách đục lỗ lấp lánh như một dải ngân hà khi ánh sáng thấm qua, tạo ra một lối đi chuyển tiếp đầy năng lượng và hào hứng.

0913162269